สื่อ SBOBET รายงานว่า ฮิวจ์ เชื่อ กิ๊กส์ อาจจะคุมทัพผีในอนาคต

125

เรียกได้ว่ามีความมักคุ้นกันเป็นอย่างดีใช่ไหมละครับสำหรับในรายของกุนซืออย่าง มาร์ค ฮิวจ์ ที่ในปัจจุบันทำงานคุมทีม สโต๊ค ซิตี้ อยู่ โดยในการแข่งขันช่วง บ๊อกซิ่งเดย์ ที่ทางทีมปีศาจแดงภายใต้การกุมบังเหียนของ หลุยส์ ฟานกัลล์ จะต้องไปเจอกับทาง สโต๊ค ซิตี้ ซึ่งถ้าหากทาง สโต๊ค ซิตี้ สามารถที่จะเอาชนะทีมผีแดงได้ อาจจะทำให้ทางบอร์ดบริหารของทีมปีศาจแดงอาจจะทำการปลดกุนซืออย่าง หลุยส์ ฟานกัลล์ กันเลยทีเดียว ตามการคาดหมายของสื่อ เรียกได้ว่าตอนนี้สถนาการณ์ของ ฟานกัลล์ อยู่ในช่วงความกดดันเป็นอย่างมาก ซึ่งคุณสามารถดูได้จากใน 6 นัดหลังสุดที่ทางทีมปีศาจแดง ไม่สามารถที่จะเอาชัยเหนือทีมคู่แข่งได้เลยใช่ไหมละครับ เป็นต้น

ทำให้ล่าสุดอดีตเด็กเก่าของทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง มาร์ค ฮิวจ์ ที่เคยค้าแข้งกับทีมในช่วงปี 1980-1086 และในช่วงปี 1988-1995 และปัจจุบันยังทำหน้าที่กุนซือของทีม สโต๊ค ซิตี้ ที่ได้ออกมากล่าวแสดงทัศนะผ่านbeer777 ต่อทีมผีแดงว่า ผมอยากบอกว่าอดีตนักเตะอย่าง ไรอัน สามารถที่จะก้าวขึ้นมาทำงานโค้ชได้ เพราะว่าตัวเขาน่าที่จะเคยได้รับข้อมูลจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ได้มากพอสมควร ฮิวจ์ ระบุ เป็นต้น

สื่อ มันก็เป็นเรื่องยากอยู่เหมือนกันนะครับกับการที่ใครคนใดคนหนึ่งจะก้าวขึ้นมาเป็นผู้จัดการทีม โดยที่ตัวนักเตะคนนั้นยังเป็นคนไม่มีประสบการณ์ในการคุมทีมใหญ่ๆ อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นต้น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *